Copied!

ประสบการณ์สุดพรีเมียมกับ Xero Fang Premium Edition ใน Valorant - ไม่ควรพลาด!

ภาพรวม

เปิดประสบการณ์ใหม่กับ Xero Fang Premium Edition – ความสนุกที่ต้องบอกต่อ!

เกม Valorant ที่ทุกคนชื่นชอบกำลังจะได้รับการอัพเกรดความตื่นเต้นอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Xero Fang Premium Edition ที่จะมาพร้อมกับไอเทมและฟีเจอร์สุดพิเศษ คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะทำให้การเล่นเกมของคุณโดดเด่นและไม่เหมือนใคร?

ไอเทมสุด Exclusive ที่คุณจะได้เมื่อ Preorder ตอนนี้!

เตรียมตัวให้พร้อมกับการปลดล็อคคอลเลคชัน Xero Fang ที่มาพร้อมกับไอเทมเฉพาะที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอีกแล้ว ด้วยการ Preorder Xero Fang Premium Edition คุณจะได้รับไอเทมเต็มชุดพร้อมกับโบนัส VP ที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งนี้คุณยังจะได้รับส่วนลดพิเศษถึง 25% เมื่อทำการซื้อผ่านระบบ Preorder ทันที!

แพ็คเกจที่คุณไม่ควรพลาด!

  • Fullset 6,375 VP ในราคาเพียง 1,449 บาท
  • แพ็คเกจ 1,945 VP ในราคาเพียง 465 บาท
  • แพ็คเกจ 4,430 VP ในราคาเพียง 1,070 บาท

ที่ไหนบ้างที่ซื้อได้?

การซื้อ Xero Fang Premium Edition สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เช่น INDEX และ GAME CENTER ที่คุณสามารถเข้าไปพูดคุยและซื้อไอเทมได้โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำแนะนำและช่วยเหลือคุ

ยให้คุณได้รับแพ็คเกจที่ตรงใจที่สุด!

เหตุผลที่คุณไม่ควรรอช้า

  • ความพิเศษเฉพาะบุคคล: สกินและไอเทมใน Xero Fang Premium Edition ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความเป็นตัวตนและสไตล์เฉพาะของคุณในเกม Valorant ให้โดดเด่นกว่าใครเพื่อน.
  • เพิ่มโอกาสในการชนะ: ไอเทมในเซ็ตนี้ไม่เพียงแต่มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นและประสิทธิภาพในเกมของคุณ.
  • คุณค่าที่คุ้มค่า: ด้วยส่วนลดที่ไม่เคยมีมาก่อนและการเข้าถึงไอเทมพิเศษ คุณจะได้รับความคุ้มค่าที่สุดในการลงทุนครั้งนี้.
  • ความหายาก: Xero Fang Premium Edition เป็นการปล่อยตัวจำนวนจำกัด ทำให้คุณเป็นหนึ่งในผู้เล่นน้อยคนที่สามารถอวดไอเทมพิเศษนี้.

สรุป: ความสุดยอดของสกินใน Valorant ที่คุณไม่ควรพลาด

เป็นเวลาที่จะแสดงความเป็นนักรบในสนามรบของ Valorant ด้วย Xero Fang Premium Edition! ด้วยสกินที่ไม่เหมือนใคร และไอเทมสุดพิเศษ คุณจะเป็นที่สังเกตเห็นและจดจำได้ในทุกๆ เกม. อย่ารอช้า ทำการ Preorder ของคุณแล้วพบกับประสบการณ์ใหม่ใน Valorant ที่จะเปลี่ยนการเล่นเกมของคุณไปตลอดกาล!

เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงการเล่นของคุณและรับ Xero Fang Premium Edition ไปครองก่อนใคร สั่งซื้อเลยวันนี้!

 

สามารถเลือกเติมได้ คลิกที่นี้